Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/26/16965159843.jpg
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/23/169651579081.jpg
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/21/169651569693.jpg
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/34/169651644679.jpg
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/04/169651464551.jpg
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/37/16965166245.jpg
  • upload/web/50/507109/slide/2023/10/05/02/39/169651679244.png

5 Cặp đôi đồng tính " QuyềnLực " Nhất làng thời trang thế giới!

Thời gian đăng: 30-06-2015 11:18 | 1313 lượt xemIn bản tinIn bản tin

1, Marc Jacobs và Lorenzo Martone

 
Marc Jacobs sinh năm 1963, tại New York trong một gia đình Do Thái. Ngay từ khi còn đi học ngành thời trang của trường Parsons The New School , Jacobs đã thiết kế và bán những mẫu áo đan móc thủ công đầu tiên của mình. Năm 1987, Marc là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất được trao giải thưởng vinh dự nhất của ngành công nghệ thời trang – Giải thưởng  Tài năng Thiết kế Trẻ của Hiệp hội Thiết kế Hoa Kỳ. Năm 2009, Marc Jacobs được xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng "50 người đồng tính quyền lực nhất nước Mỹ" của tạp chí Out. Ngày nay, chưa một nhà thiết kế nào xứng đáng với vị trí đại diện điển hình cho khái niệm thời trang Hoa-kỳ như Marc Jacobs.
 
 
 
Sự nghiệp lẫy lừng của Marc Jacobs cũng đi kèm với một bề dày "chiến tích" tình trường vốn luôn là đề tài được báo giới theo dõi nhiệt tình. Khá nhiều mỹ nam đã từng gắn bó với Marc Jacobs như Jason Preston, Harry Louis... nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là tình yêu với Lorenzo Martone, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Sau một năm yêu nhau, vào 2010, cặp đôi này hạnh phúc chia sẻ chuyện đính hôn với báo giới. Tuy vậy, đã không có đám cưới nào diễn ra vì Marc và Lorenzo chia tay nhau không lâu sau đó, với lý do muôn thưở là “không hiểu nhau” cùng lời tuyên bố quen thuộc “vẫn là bạn tốt”.
 
Chuyện tình khép lại nhưng những ấn tượng mà cặp đôi đồng tính này để lại trong mắt người hâm mộ vẫn vô cùng khó quên. Họ nhớ đến một Marc thân hình cơ bắp cường tráng, tự tự diện váy, với ánh mắt long lanh hạnh phúc khi tay trong tay với người tình. Những bức ảnh chụp trộm nóng mắt người xem trên bãi biển, cũng là khoảng thời gian riêng tư nhất của cặp đôi này, luôn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì tình yêu nồng nàn, táo bạo của Marc Jacobs và Lorenzo Martone.
 
 
Tuy nhiên, cánh săn ảnh vẫn thi thoảng bắt gặp hình ảnh cặp đôi này đi nghỉ mát cùng nhau. Cho đến tận đầu năm nay,  Marc Jacobs và Lorenzo Martone đều lọt vào ống kính paparazzi với nụ cười tươi rói khi cùng nhau dắt cún cưng đi dạo trên bãi biển. Kể cả trong show diễn ra mắt BST Xuân-Hè 2015 của NTK này cũng không thể thiếu vắng sự xuất hiện của Lorenzo Martone. Từ đây, xì xào về chuyện cặp đôi đồng tính quay về bên nhau trở nên vô cùng có cơ sở.
 
 
 


2, Karl Lagerfeld và Baptiste Giabiconi

 
Tuy tóc đã bạc trắng, đôi mắt luôn được che giấu kỹ lưỡng sau cặp kính râm to sụ nhưng có vẻ như "Ông kẹ" của làng thời trang vẫn giữ được nhiệt thành trong cả chuyện thiết kế lẫn đam mê yêu đương. Ông già tóc bạc này cũng nổi tiếng là người yêu lãng mạn của những chàng trai nhỏ tuổi hay những chàng trai cơ bắp. NTK 79 tuổi này từng dũng cảm tiết lộ với độc giả rằng ông thích nhìn ngắm những ngôi sao nam của dòng phim cấp ba rất hấp dẫn và điển trai. Họ là những anh chàng ngọt ngào, tận tụy và đầy mãnh liệt. 
 

 
Mỹ nam được Karl Lagerfeld sủng ái nhất chính là nam người mẫu Baptiste Giabiconi. Nếu so sánh, Karl có thể lên chức ông so với độ tuổi của người tình đồng giới. Tuy nhiên với tình yêu và tính cách… khác người, lão già tóc bạc luôn sống và làm việc hết mình cho nhãn hiệu thời trang Chanel. Ông luôn là gương mặt được kính nể trong làng mốt thế giới. Về phần mình, Baptiste Giabiconi cũng là gương mặt mẫu nam gắn liền với Chanel, đồng thời luôn xuất hiện trong những sự kiện danh giá nhất của làng thời trang thế giới.
 
 
 
 
3, Tom Ford và Richard Buckley 
 
Phái đẹp hẳn có lý do để "vỡ tim" vì Tom Ford. Giàu có, hào hoa phong nhã, nam tính đến mê mệt, tài năng thuộc dạng thượng đẳng và dường như về khoản chung tình cũng không có đối thủ - Tom Ford dường như là hình mẫu lý tưởng đối với mọi quý cô mơ tưởng đến một cuộc sống gia đình viên mãn. Nhưng sự thực thì, đôi tay vàng đã phục dựng nhà mốt Gucci lại chỉ yêu một bóng hình duy nhất: Richard Buckley – một nhà báo chuyên viết về thời trang (từng là cựu tổng biên tập tạp chí Vogue). 
 
 
Tom Ford thổ lộ rằng ngay trong phút đầu, anh đã muốn lấy người đàn ông này làm chồng. Cho đến thời điểm hiện tại, chuyện tình của cặp đôi đồng tính này đã kéo dài đến 27 năm - phá tan định kiến rằng tình yêu đồng tính chỉ như "gió thoảng mây trôi" và dễ sa đà vào những chuyện ái tình ngoài luồng. Và câu chuyện của cặp đôi này có thể được xem là một giấc mơ đối với làng mốt nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung khi vào tháng 4.2014, họ tuyên bố đã kết hôn. Trước đó, họ cũng chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2012.
 
 

 
4, Stefano Gabbana và Domenico Dolce
 
Phụ nữ tôn sùng họ, cánh đàn ông thời thượng trọng vọng tên tuổi họ, cộng đồng LGBT ca tụng họ như những nhà cách mạng đồng tính tiên phong và thành đạt - đó chính là cặp đôi đã xây dựng nên đế chế Dolce&Gabbana của ngày hôm nay. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ định mệnh tại thánh địa thời trang Milan, rồi yêu, khởi sự cho một thiên tình sử đồng tính kéo dài hai thập niên. Không vồ vập vào nhau một cách chóng vánh, họ công khai mối quan hệ một cách kiêu hãnh và sặc mùi lãng mạn đàn ông.
 
 
Không chỉ gắn bó cùng nhau suốt năm dài tháng rộng, Dolce&Gabbana còn được mệnh danh là cặp đôi bất bại của làng mốt. Đế chế Dolce&Gabbana có đến hàng trăm cửa hiệu trên khắp thế giới, đủ sức chối từ thế lực tài chính của các tập đoàn "cá mập" như LVMH và dĩ nhiên, mùa mốt nào thì Docle&Gabbana cũng bán chạy "ầm ầm". Cả hai bận đến mức không có với nhau một bức ảnh chụp chung mang tính riêng tư nào và loạt ảnh hiếm hoi chụp chung của cả hai là cho những bài phỏng vấn trên các tạp chí.
 
Thế nhưng, từ năm 2005, cộng đồng LGBT trên thế giới thảng thốt khi nghe tin cặp đôi đồng tính hoàn hảo này đã quyết định chia tay. Có điều cả hai vẫn khẳng định rằng "trên phương diện chuyên môn, chúng tôi vẫn là nửa kia hoàn hảo của nhau" hay "chúng tôi có cùng một mối tình mãnh liệt, dù đó không còn là mối tình giành cho nhau."
 
 
 
Cuối năm 2014 vừa qua, lá thư Stefano Gabbana gửi Domenico Dolce đã được công bố, cho thấy tình yêu giữa họ vẫn mạnh mẽ. Nhà thiết kế nhắc lại quãng thời gian 30 năm họ đã ở bên nhau:"Chúng ta đã cùng nhau tạo ra Dolce & Gabbana từ con số không. Với sức mạnh tình yêu, chúng ta đã giành được những gì hiện có. Và bằng sự ủng hộ lẫn nhau, chúng ta đã trải qua vô số khó khăn và vô vàn định kiến. Cho tới ngày nay, nhờ những cảm xúc mà chúng ta mang đến cho nhau, chúng ta tiếp tục cùng đối mặt những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Em là gia đình của tôi."
 
5, Jack McCollough và Lazaro Hernandez
 
Tên nghe quá lạ? Có lẽ sẽ dễ dàng hơn nếu nhắc đến "đứa con chung" của họ: Proenza Schouler. Nếu Dolce&Gabbana được ghép từ họ của hai người sáng lập ra nó thì Proenza Schouler được ghép từ họ thời con gái của hai bà mẹ Jack McCollough và Lazaro Hernandez. Nhờ có bộ đôi đồng tính thú vị này, New York đang tự hào ra mặt vì họ đã có Proenza Schouler để mà so sánh với Dolce&Gabbana của Milan. Năm 2003, cặp đôi Lazaro và Jack nhận giải thưởng CFDA Awards, tương đương với giải Oscar của thời trang cho các nhà thiết kế trẻ tài năng. Bốn năm sau đó, cặp đôi tiếp tục đứng cạnh giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta nhận giải thưởng nhà thiết kế của năm.
 

 
Nếu Domenico Dolce và Stefano Gabbana gặp nhau khi còn rất trẻ, Domenico, 22 tuổi còn Stefano, 18 tuổi thì Lazaro và Jack gặp nhau khi cả hai vừa bước sang tuổi 22. Domenico và Stefano cá tính trái ngược nhau hoàn toàn (Domenico tỉ mẩn, chính xác và trầm lắng bao nhiêu thì Stefano sôi nổi bấy nhiêu) thì cặp đôi Jack và Lazaro cũng vậy. Jack McCollough có cuộc sống nhung lụa, sinh ra ở Tokyo nhưng trưởng thành ở New Jersey còn Lazaro Hernandez là con trai của một gia đình nhập cư gốc Cuba, lớn lên ở Miami trong tiệm làm đẹp của mẹ. Jack theo đuổi giấc mơ thời trang còn Lazaro được gia đình hướng theo nghề y nhưng luôn ấm ủ giấc mơ thời trang của riêng mình. Cả hai phải lòng nhau trong cuộc gặp gỡ tại một câu lạc bộ, sau đó tiếp nối những ngày tháng hạnh phúc bằng chuỗi ngày du lịch đến Tanzania, New Zealand... hay khắp nước Mỹ.
 
Trong một cuộc phỏng vấn ngắn diễn ra vào 11 tháng trước, khi được hỏi rằng có điều luật nào mà cả hai muốn thay đổi thì Lazaro và Jack đều nhất trí: "Hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính trên toàn quốc". Và điều đấy đã trở thành sự thật vào 2 ngày trước!
 
 
poll load
Bình luận

Video Giới Thiệu