So sánh sản phẩm

Tin Tức

Bộ sưu tập các mẫu gọng kính cận cao cấp dành cho nam, Hót nhất, bán chạy nhất tại Shop Kính Hàng Độc

Tuyển chọn những mẫu gọng kính cận Nam cao cấp nhất, luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao tại Shop Kính Hàng Độc

(Chủ Shop) - Với kinh nghiệm Bán sỉ và lẻ nhiều năm trong ngành kính mắt, Shop đã tự tay lựa chọn những mẫu gọng kính vô cùng suất sắc để gửi đến khách hàng trong nhiều năm qua.

Em xin liệt kê ra đây những thương hiệu và mẫu mã được khách hàng cũng như cá nhân em đánh giá cao về chất lượng cũng như sự sang trọng của sản phẩm.

1, Gọng kính Rolex mạ vàng 18K gold - Titanium

Dòng gọng kính Rolex mạ vàng 18K nhiều năm qua đã luôn là thế mạnh của Shop Kính Hàng Độc, nhờ giá cả cạnh tranh và mẫu mã đa dạng nên luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy của Shop

Với chất liệu là Titanium siêu bền, được mạ vàng 18K cực kỳ tinh sảo và sang trọng sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng trung tuổi có yêu cầu cao về thẩm mỹ.

Sản phẩm đi kèm bộ phụ kiện vô cùng sang trọng gồm : Hộp rương Gỗ, hôp da đựng kính, Khăn, sổ, thẻ ngoài ra còn được tặng kèm 1 cây Bút ký sang trọng cùng thương hiệu. 

LINK ALBUM - BỘ SỰU TẬP GỌNG KÍNH ROLEX 

Tuyển chọn những mẫu gọng kính cận Nam cao cấp nhất, luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao tại Shop Kính Hàng Độc

(Ảnh minh họa mẫu gọng kính hiệu Rolex)

 


2, Gọng kính OMEGA Titanium mạ vàng 18K Gold :

Dòng gọng kính với thương hiệu Omega cũng là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu và là thế mạnh của Shop.

Với đầy đủ các dải sản phẩm từ Gọng kính khoan không viền, gọng kính xẻ cước nửa viền khung, đến dòng gọng kính cả viền dùng để lắp kính cận, kính viễn đều đủ.

Chất kính đúc bằng titanium siêu bền được mạ lớp vàng 18K cao cấp và sang trọng, phù hợp với những người ưa sự tinh tế và sang trọng.

Thiết kế thanh mảnh dùng cho những người có độ cận từ 0.5 - 5.00 độ thì sẽ phù hợp hơn, đảm bảo sự thẩm mỹ của gọng kính

Cùng là dòng kính Titanium mạ vàng như Hiệu Rolex nhưng thiết kế của Omega mảnh gọn hơn phù hợp với độ tuổi trẻ trung mà vẫn ưa sự lịch sự và sang trọng.

LINK ALBUM - BST GỌNG KÍNH OMEGA MẠ VÀNG 18K 

 

Gọng kính OMEGA Titanium mạ vàng 18K GoldGọng kính OMEGA Titanium mạ vàng 18K Gold

(Ảnh Minh họa sản phẩm gọng kính hiệu Omega)


 

3, Gọng Kính B-Titanium BENTLEY

LINK ALBUM - GỌNG KÍNH BENTLEY B-TITANIUM

Gọng Kính B-Titanium BENTLEYGọng Kính B-Titanium BENTLEY

(Ảnh minh họa gọng kính Bentley)


 

4, Gọng kính cận MONTBLANC

LINK ALBUM - GỌNG KÍNH MONTBLANC

 

(Ảnh minh họa gọng kính hiệu Montblanc)

 

 

Tags:,
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Shopee
Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline